Nữ doanh nhân Lê Phạm - Làm truyền thông bằng tình thương

  • 03/12/2018 08:22

Với thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay thì các công ty truyền thông lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Để tồn tại trong lĩnh vực truyền thông đòi hỏi người đứng đầu có đủ tầm nhìn và chiến lược nhằm mang đến sự khác biệt cho từng dự án.



Dĩ nhiên "cuộc chiến" truyền thông vô cùng khắc nghiệt và không ít những trường hợp thất bại. Có những người chọn cách đi theo sự vui tươi, mới mẻ, năng động của truyền thông thì vẫn còn đó một nữ doanh nhân làm nghề một cách rất riêng. 

Nữ doanh nhân Lê Phạm đã và đang khẳng định thương hiệu của riêng mình qua những chương trình ý nghĩa bà đã làm.

Nữ doanh nhân Lê Phạm, Giám đốc Công ty truyền thông Lê Phạm đã khẳng định thương hiệu của mình qua các dự án truyền thông bằng tình thương. Cô nhận rất nhiều dự án với mục đích lan toả, đánh thức được lòng nhân ái từ tận sâu trong mỗi cá nhân.

Một khi nhắc đến Lê Phạm, người ta nghĩ ngay đến những dự án truyền cảm hứng mãnh liệt. Một cộng đồng hạnh phúc và có lối sống đẹp là mục tiêu mà nữ doanh nhân Lê Phạm hướng đến. Hầu như các dự án của cô đều vì cộng đồng và ưu tiên cho những mảnh đời bất hạnh.

Bỏ xa những cách giật tít câu view, đưa tin giật gân thì Công ty truyền thông Lê Phạm lại muốn thông điệp nhẹ nhàng và sâu lắng nhất đến với người nhận. Đối với Lê Phạm, dấu ấn không phải chỉ có hào quang, không hoàn toàn ồ ạt mà là giá trị nhân vân sâu sắc.

Một doanh nhân luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp với xã hội.

Với nữ doanh nhân Lê Phạm, cô luôn muốn sau mỗi dự án truyền thông của mình thì thêm nhiều cá nhân hiểu hơn về lối sống đẹp và tích cực chia sẻ điều đó mạnh mẽ hơn nữa. 

Một thông điệp khác của Lê Phạm rất được ủng hộ là truyền thông từ cá nhân đến gia đình và toàn xã hội. Một trong những dự án thành công làn toả của nữ doanh nhân này là Hội thi tiếng hát người khuyết tật. Sau nhiều lần tổ chức, đây là chương trình vô cùng đẹp và có sức lan toả lớn lao.

Đối tượng truyền thông không chỉ là những mảnh đời bất hạnh mà là những bạn trẻ, doanh nghiệp và tất cả mọi người. Thông qua cuộc thi, công ty luôn muốn truyền tải thông điệp yêu thương và nhân ái đếu nhiều người nhất.

Hội thi là nơi để tiếng hát người khuyết tật tài năng vươn xa.

Lê Phạm nâng cao những thành tích, cống hiến của người khuyết tật để lan toả niềm tin đến với số đông còn lại. Tại cuộc thi, Lê Phạm chứng minh được rằng: Người khuyết tật tuy tàn nhưng không phế.

Sức sống và nỗ lực vươn lên của họ vô cùng lớn và đôi khi lại gặt hái thành công nhiều gấp bội người thường. Qua chường trình Hội thi tiếng hát người khuyết tật, Lê Phạm lại khẳng định hướng đi của công ty là đúng đắn.

Có lẽ với nữ doanh nhân Lê Phạm, hào quang của sự thành công không đến từ ồn ào, thị phi và bon chen hơn thua. Chỉ cần một thông điệp sẻ chia tình yêu thương cũng đủ để người ta nể phục cô rất nhiều rồi.

Cống hiến thầm lặng và lan toả truyền thông nhân văn là kim chỉ nam của Lê Phạm. Và hiện tại họ đang thành công và được nhiều người nể phục. Dĩ nhiên hành trình truyền tải yêu thương vẫn sẽ được Lê Phạm thực hiện nhiều hơn nữa trong tương lai để tạo nên một cộng đồng sống đẹp.

  • Phong Lan

Lê Phạm Media ra mắt 2 chương trình truyền hình mới vì cộng đồng.

  • 07/01/2021 23:01

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm các chương trình giải trí, khoa học, đời sống trên mạng internet hay trên truyền hình là chuyện rất dễ dàng. Sự nở rộ của các chương trình nhằm phục vụ nhu cầu nghe – nhìn của khán giả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ đó, sự bát nháo của các chương trình nghèo nàn về nội dung, hình thức quay dựng gấp gáp, vội vàng, thiếu đầu tư dẫn đến sự ngán ngẫm từ người xem và làm cho các cơ quan chức năng đau đầu xử lý. Có thể kể đến một loạt các chương trình game show truyền hình về tình yêu, đời sống vợ chồng… với rất nhiều chiêu trò, thậm chí còn dối gạt người xem, các chương trình về hài kịch thì được đánh giá là nhảm nhí, đuối ý tưởng hay các chương trình âm nhạc nhàm chán, thiếu các nhân tố mới… Đặc biệt, các chương trình phát trên nền tảng internet như youtube, facebook, tiktok… thiếu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên bùng nổ các kênh triệu view (lượt xem) với nội dung tiêu cực, đầu độc giới trẻ. Các chương trình bổ ích với mục tiêu cung cấp kiến thức hay cho khán giả ngày một thưa thớt dần. 

Là một doanh nhân vì cộng đồng và cũng là một người mẹ, bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group thấu hiểu nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con trẻ tiếp xúc các chương trình, video có nội dung nhảm nhí trên internet sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời mong muốn mang đến những kiến thức hay, bổ ích cho mọi người, bà Lê Phạm đã nuôi dưỡng ý tưởng làm các chương trình ý nghĩa, nhân văn, mang kiến thức hay đến mọi người. “Lê Phạm mong muốn các chương trình mình thực hiện giống như giữa cánh đồng cỏ dại um tùm lại mọc lên những bông hoa xinh tươi tỏa hương góp sắc làm đẹp cho đời” – bà Lê Phạm tâm đắc. 

Bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group 

Nói là làm, từ khi lên ý tưởng đến khi bắt tay vào sản xuất chương trình đầu tiên, bà Lê Phạm phải mất đúng 1 năm. Bởi theo quan niệm của bà, đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì chương trình phải chất lượng. Thế nên, trong suốt 1 năm qua, Lê Phạm không nhớ bao nhiêu lần ngồi lại với ekip nhân sự Lê Phạm Media để họp bàn về chương trình. Rất nhiều con người trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo làm việc bất kể ngày đêm với nhiều phiên bản kế hoạch, kịch bản được trình lên, sửa đi, sửa lại rất nhiều lần. Đến khi cảm thấy tương đối hài lòng, Lê Phạm lại gửi kịch bản hoàn chỉnh đó cho các chuyên gia là các anh chị nhà sản xuất, biên kịch, biên tập viên kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam… để xin thêm ý kiến nhằm hoàn thiện kịch bản hơn nữa. “Năm 2020 với nhiều biến cố. Chỉ khi bạn mất đi tất cả nhưng vẫn giữ tâm trí kiên định thì đó chính là lúc bạn đang có tất cả. Khi bạn mất tất cả mà giữ được ý chí kiên định, mục đích rõ ràng, đặt giá trị tâm - tầm lên trên, đó là lúc bạn may mắn - làm sạch tư tưởng để cập nhật cái mới và thành công đang trong tay bạn rồi” – bà Lê Phạm chia sẻ. 

Tú Trân – cô bé 16 tuổi với đam mê mang sắc đẹp và yêu thương đến với cộng đồng – khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sự ra đời của 2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là thành công của Lê Phạm Group trong năm 2020. Không phải là ngoại lệ, năm 2020 chứng kiến một năm đầy khó khăn của kinh tế Việt Nam và toàn thế giới do dịch bệnh, Lê Phạm Group cũng phải cơ cấu lại tổ chức, nhân sự và định hướng kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Có những lúc tưởng chừng như không vượt qua được nhưng bằng “ý chí kiên định và mục đích rõ ràng”, Lê Phạm Group biến mình thành con thuyền khổng lồ vượt qua sóng dữ. Để giờ đây, khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc công ty xây dựng nội thất Tạ Nguyễn Phát – khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là làn gió mới, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của các chương trình hay, ý nghĩa. Dự đoán, đây sẽ là xu hướng được đón nhận nồng nhiệt từ những người xem chân chính: “xem để học”, vừa giải trí vừa nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” là một chương trình truyền hình phóng sự thực tế về những nhân vật (một nhóm nhân vật) hoặc các vấn đề đang được công chúng quan tâm. Các nhân vật của chương trình có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, giáo viên, tiểu thương, công an, bộ đội, cán bộ hưu trí, sinh viên, học sinh, người lao động, người vô gia cư, người nước ngoài sống ở Việt Nam… Với mục đích nhằm truyền tải đến người xem những hình ảnh, những thông điệp, giúp lan tỏa những giá trị của cuộc sống đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Các vấn đề xã hội như văn hóa, giáo dục, giao thông, sức khỏe, lối sống của giới trẻ, tình yêu, hôn nhân - gia đình… cũng sẽ được chương trình quan tâm và đề cập theo những góc nhìn chân thực nhất, đúng đắn nhất. “Tôi kinh doanh và tự lập khi còn sớm. Năm 2003, tôi đã mở tổ họp may – lúc đó, các mặt hàng thời trang của tôi đã xuất đi Úc, Mỹ, Nhật, Hàn. Năm 2009, tôi sở hữu thương hiệu Blue Sky - không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm thời trang của Phương Đông, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, 3 Tháng 2… Chính từ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh và cuộc sống, cho tôi góc nhìn đa chiều và sâu sắc. Nên khi bắt tay vào sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” thì tôi tự tin mang đến 1 chương trình đặc sắc nhất mà không có 1 đơn vị nào làm được” – Lê Phạm tâm sự.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lộc (Master Lộc) – Spa Carita – Trung tâm phun xăm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp - khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sau khi chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” đi vào ổn định và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với rất nhiều phản hồi tích cực thì Lê Phạm Group lại tiếp tục kế hoạch cho ra đời chương trình thứ 2 trong năm 2020. Lần này, bà Lê Phạm trăn trở nhiều hơn. Nhiều đêm thức trắng, Lê Phạm luôn trằn trọc với suy nghĩ: Tại sao kinh tế nước mình lại không thể sánh bằng các quốc gia Âu - Mỹ? Trong khi Việt Nam giàu tài nguyên, vị trí địa lý thuận lợi, con người Việt Nam thông minh lại cần cù, siêng năng, chịu khó. Với mong muốn góp sức cho kinh tế đất nước, bà Lê Phạm chiêm nghiệm ra rằng, nếu như các kiến thức kinh doanh được phổ biến, kinh nghiệm làm ăn được truyền bá rộng rãi thì người trẻ khởi nghiệp sẽ bớt chông chênh trong quá trình tìm hiểu, vấp ngã hoặc có thể tự đúc rút kinh nghiệm riêng cho mình, từ đó, kinh doanh sẽ thuận lợi và thành công hơn. Kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” ra đời. Khi tham gia và theo dõi chương trình, các bạn trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm được chia sẻ từ các doanh nhân, các CEO đã thành công. Chương trình mang tính phục vụ cộng đồng và nhận được sự đồng tình cũng như sự cộng tác nhiệt tình từ các doanh nhân, các CEO trẻ, nhiều kinh nghiệm và các giảng viên kinh tế. “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là một sân chơi nhiều bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Cả 2 chương trình được lên ý tưởng kịch bản bởi ekip giàu khả năng sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh và chương trình truyền hình của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi các thước phim chất lượng cao, hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét. Hơn hết là nội dung không sạn, rất kỹ lưỡng, logic, chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn. “Lê Phạm Media (Lê Phạm Group) kính mời quý doanh nhân, doanh nghiệp cộng tác cùng chương trình với tư cách khách mời chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo ra giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, nhân dịp tết đến xuân về, Lê Phạm kính chúc quý doanh nhân, doanh nghiệp một năm mới thành công, mến chúc quý khán giả của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khi theo dõi chương trình. Lê Phạm và đội ngũ sáng tạo, sản xuất chương trình sẽ luôn mang đến những chương trình hay và chất lượng. Đó là lời hứa thay cho lời chúc xuân ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến quý vị” – Lê Phạm hào hứng nói.


Hoan Nhien

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng mừng sinh nhật Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group

  • 07/01/2021 06:05

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc:

CEO Lê Phạm – chủ nhân xinh đẹp của bữa tiệc. 

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 


Photo Trần Minh

Lê Phạm Media khẳng định tên tuổi lớn khi ra mắt hàng loạt chương trình truyền hình mới.

  • 05/01/2021 22:39

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm các chương trình giải trí, khoa học, đời sống trên mạng internet hay trên truyền hình là chuyện rất dễ dàng. Sự nở rộ của các chương trình nhằm phục vụ nhu cầu nghe – nhìn của khán giả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ đó, sự bát nháo của các chương trình nghèo nàn về nội dung, hình thức quay dựng gấp gáp, vội vàng, thiếu đầu tư dẫn đến sự ngán ngẫm từ người xem và làm cho các cơ quan chức năng đau đầu xử lý. Có thể kể đến một loạt các chương trình game show truyền hình về tình yêu, đời sống vợ chồng… với rất nhiều chiêu trò, thậm chí còn dối gạt người xem, các chương trình về hài kịch thì được đánh giá là nhảm nhí, đuối ý tưởng hay các chương trình âm nhạc nhàm chán, thiếu các nhân tố mới… Đặc biệt, các chương trình phát trên nền tảng internet như youtube, facebook, tiktok… thiếu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên bùng nổ các kênh triệu view (lượt xem) với nội dung tiêu cực, đầu độc giới trẻ. Các chương trình bổ ích với mục tiêu cung cấp kiến thức hay cho khán giả ngày một thưa thớt dần. 

Là một doanh nhân vì cộng đồng và cũng là một người mẹ, bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group thấu hiểu nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con trẻ tiếp xúc các chương trình, video có nội dung nhảm nhí trên internet sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời mong muốn mang đến những kiến thức hay, bổ ích cho mọi người, bà Lê Phạm đã nuôi dưỡng ý tưởng làm các chương trình ý nghĩa, nhân văn, mang kiến thức hay đến mọi người. “Lê Phạm mong muốn các chương trình mình thực hiện giống như giữa cánh đồng cỏ dại um tùm lại mọc lên những bông hoa xinh tươi tỏa hương góp sắc làm đẹp cho đời” – bà Lê Phạm tâm đắc. 

Bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group 

Nói là làm, từ khi lên ý tưởng đến khi bắt tay vào sản xuất chương trình đầu tiên, bà Lê Phạm phải mất đúng 1 năm. Bởi theo quan niệm của bà, đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì chương trình phải chất lượng. Thế nên, trong suốt 1 năm qua, Lê Phạm không nhớ bao nhiêu lần ngồi lại với ekip nhân sự Lê Phạm Media để họp bàn về chương trình. Rất nhiều con người trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo làm việc bất kể ngày đêm với nhiều phiên bản kế hoạch, kịch bản được trình lên, sửa đi, sửa lại rất nhiều lần. Đến khi cảm thấy tương đối hài lòng, Lê Phạm lại gửi kịch bản hoàn chỉnh đó cho các chuyên gia là các anh chị nhà sản xuất, biên kịch, biên tập viên kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam… để xin thêm ý kiến nhằm hoàn thiện kịch bản hơn nữa. “Năm 2020 với nhiều biến cố. Chỉ khi bạn mất đi tất cả nhưng vẫn giữ tâm trí kiên định thì đó chính là lúc bạn đang có tất cả. Khi bạn mất tất cả mà giữ được ý chí kiên định, mục đích rõ ràng, đặt giá trị tâm - tầm lên trên, đó là lúc bạn may mắn - làm sạch tư tưởng để cập nhật cái mới và thành công đang trong tay bạn rồi” – bà Lê Phạm chia sẻ. 

Tú Trân – cô bé 16 tuổi với đam mê mang sắc đẹp và yêu thương đến với cộng đồng – khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sự ra đời của 2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là thành công của Lê Phạm Group trong năm 2020. Không phải là ngoại lệ, năm 2020 chứng kiến một năm đầy khó khăn của kinh tế Việt Nam và toàn thế giới do dịch bệnh, Lê Phạm Group cũng phải cơ cấu lại tổ chức, nhân sự và định hướng kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Có những lúc tưởng chừng như không vượt qua được nhưng bằng “ý chí kiên định và mục đích rõ ràng”, Lê Phạm Group biến mình thành con thuyền khổng lồ vượt qua sóng dữ. Để giờ đây, khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc công ty xây dựng nội thất Tạ Nguyễn Phát – khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là làn gió mới, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của các chương trình hay, ý nghĩa. Dự đoán, đây sẽ là xu hướng được đón nhận nồng nhiệt từ những người xem chân chính: “xem để học”, vừa giải trí vừa nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” là một chương trình truyền hình phóng sự thực tế về những nhân vật (một nhóm nhân vật) hoặc các vấn đề đang được công chúng quan tâm. Các nhân vật của chương trình có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, giáo viên, tiểu thương, công an, bộ đội, cán bộ hưu trí, sinh viên, học sinh, người lao động, người vô gia cư, người nước ngoài sống ở Việt Nam… Với mục đích nhằm truyền tải đến người xem những hình ảnh, những thông điệp, giúp lan tỏa những giá trị của cuộc sống đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Các vấn đề xã hội như văn hóa, giáo dục, giao thông, sức khỏe, lối sống của giới trẻ, tình yêu, hôn nhân - gia đình… cũng sẽ được chương trình quan tâm và đề cập theo những góc nhìn chân thực nhất, đúng đắn nhất. “Tôi kinh doanh và tự lập khi còn sớm. Năm 2003, tôi đã mở tổ họp may – lúc đó, các mặt hàng thời trang của tôi đã xuất đi Úc, Mỹ, Nhật, Hàn. Năm 2009, tôi sở hữu thương hiệu Blue Sky - không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm thời trang của Phương Đông, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, 3 Tháng 2… Chính từ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh và cuộc sống, cho tôi góc nhìn đa chiều và sâu sắc. Nên khi bắt tay vào sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” thì tôi tự tin mang đến 1 chương trình đặc sắc nhất mà không có 1 đơn vị nào làm được” – Lê Phạm tâm sự. 

Doanh nhân Nguyễn Thị Lộc (Master Lộc) – Spa Carita – Trung tâm phun xăm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp - khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sau khi chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” đi vào ổn định và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với rất nhiều phản hồi tích cực thì Lê Phạm Group lại tiếp tục kế hoạch cho ra đời chương trình thứ 2 trong năm 2020. Lần này, bà Lê Phạm trăn trở nhiều hơn. Nhiều đêm thức trắng, Lê Phạm luôn trằn trọc với suy nghĩ: Tại sao kinh tế nước mình lại không thể sánh bằng các quốc gia Âu - Mỹ? Trong khi Việt Nam giàu tài nguyên, vị trí địa lý thuận lợi, con người Việt Nam thông minh lại cần cù, siêng năng, chịu khó. Với mong muốn góp sức cho kinh tế đất nước, bà Lê Phạm chiêm nghiệm ra rằng, nếu như các kiến thức kinh doanh được phổ biến, kinh nghiệm làm ăn được truyền bá rộng rãi thì người trẻ khởi nghiệp sẽ bớt chông chênh trong quá trình tìm hiểu, vấp ngã hoặc có thể tự đúc rút kinh nghiệm riêng cho mình, từ đó, kinh doanh sẽ thuận lợi và thành công hơn. Kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” ra đời. Khi tham gia và theo dõi chương trình, các bạn trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm được chia sẻ từ các doanh nhân, các CEO đã thành công. Chương trình mang tính phục vụ cộng đồng và nhận được sự đồng tình cũng như sự cộng tác nhiệt tình từ các doanh nhân, các CEO trẻ, nhiều kinh nghiệm và các giảng viên kinh tế. “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là một sân chơi nhiều bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. 

Cả 2 chương trình được lên ý tưởng kịch bản bởi ekip giàu khả năng sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh và chương trình truyền hình của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi các thước phim chất lượng cao, hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét. Hơn hết là nội dung không sạn, rất kỹ lưỡng, logic, chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn. “Lê Phạm Media (Lê Phạm Group) kính mời quý doanh nhân, doanh nghiệp cộng tác cùng chương trình với tư cách khách mời chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo ra giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, nhân dịp tết đến xuân về, Lê Phạm kính chúc quý doanh nhân, doanh nghiệp một năm mới thành công, mến chúc quý khán giả của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khi theo dõi chương trình. Lê Phạm và đội ngũ sáng tạo, sản xuất chương trình sẽ luôn mang đến những chương trình hay và chất lượng. Đó là lời hứa thay cho lời chúc xuân ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến quý vị” – Lê Phạm hào hứng nói.

Lan Phong

Vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ mừng sinh nhật Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group

  • 05/01/2021 21:08

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết.

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc: 

Dù không kịp có mặt nhưng nhà báo Duy England cũng đã chúc mừng sinh nhật CEO Lê Phạm bằng bó hoa tươi thắm. 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ và người em thân thiết – Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) 

Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) mừng sinh nhật người chị thân thiết Lê Phạm 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

Photo Trần Minh

Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đón sinh nhật ấm áp bên gia đình và người thân.

  • 04/01/2021 22:30

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc: 

Dù không kịp có mặt nhưng anh Sơn – Bộ Công An cũng đã chúc mừng sinh nhật CEO Lê Phạm bằng bó hoa tươi thắm. 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên con trai và bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ 

Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) mừng sinh nhật người chị thân thiết Lê Phạm 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

Phong Trần

CÙNG CHUYÊN MỤC

truong-phong-le-thi-phuong-thu-mong-muon-quan-ly-doi-ngu-2-000-nhan-vien

Trưởng phòng Lê Thị Phương Thu: 'Mong muốn quản lý đội ngũ 2.000 nhân viên'

Trưởng phòng kinh doanh cấp cao Tập đoàn Manulife Việt Nam - Lê Thị Phương Thu đang quản lý đội ngũ 40 nhân viên nhưng trong tương lai chị mong muốn phát triển 2.000 nhân viên tư vấn bảo hiểm.

vietnam-startup-tv-cung-good-offers-cong-bo-thuong-hieu-dich-vu-moi-vstv-go

Vietnam Startup TV cùng GOOD OFFERS công bố Thương hiệu dịch vụ mới VSTV-GO

Sáng ngày 01 tháng 11 năm 2022 tại TpHCM, Công ty GOOD OFFERS hợp tác cùng Vietnam Startup TV đơn vị truyền thông thuộc tổ hợp hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - NSSC (National Startup Support Center), công bố Thương hiệu chung là VSTV-GO.

tu-choi-cap-lai-giay-chung-nhan-quyen-su-dung-dat-cho-chinh-chu

Từ chối cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chính chủ.

Bà N.T.T.Q, sinh năm 1992 là người có quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 11xx tại Khối phố 2A, phường Đ.N.B, thị xã Đ.B, tỉnh Quảng Nam, đã được Sở tài nguyên và môi trường tỉnh Quảng Nam cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số CQ 433xxx ngày 19/6/201

dai-bieu-quoc-hoi-de-nghi-tang-luong-som-tu-1-1-2023

Đại biểu Quốc hội đề nghị tăng lương sớm từ 1/1/2023

Thay vì kế hoạch tăng lương cơ sở từ 1/7/2023, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị điều chỉnh tăng lương cơ sở sớm hơn, từ 1/1/2023.

mung-tuoi-moi-nguyen-dang-vinh-quyen-lot-xac-tro-thanh-doanh-nhan-thanh-dat

Mừng tuổi mới, Nguyễn Đặng Vĩnh Quyền 'lột xác' trở thành doanh nhân thành đạt

Vừa qua, buổi tiệc sinh nhật của Doanh nhân Nguyễn Đặng Vĩnh Quyền (Quyền Tony K) được tổ chức trong một không gian sang trọng và đẳng cấp tại The Log - Gem Center. Anh cùng team với những người khách hàng thân thiết của mình đã có khoảnh khắc ấm áp đáng

tu-15h-chieu-nay-gia-xang-tiep-tuc-giam-lan-thu-4-lien-tiep

Từ 15h chiều nay, giá xăng tiếp tục giảm lần thứ 4 liên tiếp

Đây là thông báo được Liên Bộ Tài chính - Công thương vừa phát đi chiều nay.

nha-khoa-bao-an-dental-va-hanh-trinh-6-nam-mang-lai-nu-cuoi-dep-cho-cuoc-doi

Nha Khoa Bảo An Dental và hành trình 6 năm mang lại nụ cười đẹp cho cuộc đời

Vừa qua tại TP.HCM, hơn 150 quý khách hàng và đối tác đã tham sự kiện "Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Nha Khoa Bảo An Dental", đánh dấu một chặng đường xây dựng và phát triển của thương hiệu.

su-kien-ra-mat-chapter-candor-dau-tien-tai-tp-hcm

Sự kiện ra mắt Chapter Candor đầu tiên tại TP.HCM

Sự kiện ra mắt Chapter Candor - nhóm nhỏ của cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM ghi nhận sự gắn kết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hướng đến phát triển bền vững và chia sẻ các giá trị của một cộng đồng doanh nghiệp tri thức.

nha-may-dien-rac-lon-nhat-ca-nuoc-van-hanh

Nhà máy điện rác lớn nhất cả nước vận hành

Sau nhiều lần lùi tiến độ, nhà máy điện rác Sóc Sơn chính thức đi vào vận hành với công suất xử lý ở giai đoạn đầu là 1.000 tấn rác/ngày đêm.

hie-n-mai-tie-p-tu-c-la-m-da-i-su-caravan-tro-ve-tuo-i-tho-toi-la-n-6

Hiền Mai tiếp tục làm Đại sứ Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” lần 6

Diễn viên Hiền Mai là 1 người con của quê hương Khánh Hòa và cũng là thành viên của CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn đã làm đại sứ cho 5 lần Caravan trước đây và cô sẽ tiếp tục làm đại sứ cho Caravan lần thứ 6 - 2022 này.

cong-ty-me-cua-facebook-lam-nguy

Công ty mẹ của Facebook lâm nguy

Trong ghi chú nội bộ gửi nhân viên, lãnh đạo Meta - tập đoàn mẹ của Facebook - cảnh báo công ty đang ở trong giai đoạn nguy cấp với nhiều áp lực trái chiều.

tro-thanh-mang-xa-hoi-cho-trung-nien-thoi-cua-facebook-da-qua

Trở thành 'mạng xã hội cho trung niên', thời của Facebook đã qua?

Thế hệ người dùng gắn bó với Facebook từ những ngày đầu giờ đều đã ở độ tuổi ngoài 30. Việc kém hấp dẫn với người trẻ là dấu hiệu xấu với một nền tảng luôn muốn tăng trưởng.

thuong-hieu-viet-dong-hanh-cung-chuong-trinh-dep-tung-milimet

Thương hiệu Việt đồng hành cùng Chương trình “Đẹp từng Milimet”

Đồng hành với Chương trình Truyền hình thực tế “Đẹp từng Milimet” là các Nhà Tài trợ từ các nhãn hàng, thương hiệu uy tín và có chất lượng cao, được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

phong-toa-tai-khoan-cuong-che-thue-hon-28-ty-cua-cong-ty-bach-dat-an

Phong tỏa tài khoản, cưỡng chế thuế hơn 28 tỷ của công ty Bách Đạt An

Cục thuế tỉnh Quảng Nam có quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản ngân hàng của Công ty Cổ phần Bách Đạt An vì đơn vị nợ hơn 28,4 tỷ đồng quá thời hạn.

cuoc-thi-speak-to-inspire-vietnam-chinh-thuc-cong-bo-ngoi-vi-quan-quan

Cuộc thi “Speak to Inspire, Vietnam” chính thức công bố ngôi vị Quán quân

Ngày 10/04/2022, sau 3 tháng tranh tài trên toàn quốc, “Speak to Inspire, Vietnam”, cuộc thi hùng biện và tranh biện Tiếng Anh đầu tiên về chủ đề phát triển bền vững tại Việt Nam đã tìm ra 15 nhóm/thí sinh chiến thắng chung cuộc.

ba-ly-thanh-phong-nguoi-tam-huyet-voi-cac-du-an-dien-anh-viet-bang-poster-3d

Bà Lý Thanh Phong – người tâm huyết với các dự án điện ảnh Việt bằng poster 3D

Nói về việc thực hiện hiệu ứng 3D, bà Lý Thanh Phong - Giám đốc 3D Hub cho biết “Poster cho dự án Người lắng nghe được tạo nên từ kỹ thuật 3D lenticular gồm có hiệu ứng Mix, gồm hiệu ứng DEPTH tạo chiều sâu và CHANGE tạo sự dịch chuyển sống động, bất ngờ

kieu-linh-het-long-vi-nhan-vien-du-gap-kho-khan-viec-kinh-doanh-trong-mua-dich

Kiều Linh hết lòng vì nhân viên dù gặp khó khăn việc kinh doanh trong mùa dịch

Kiều Linh là một nghệ sĩ hài duyên dáng của khu vực miền Nam. Với diễn xuất tự nhiên và hết mình trên sân khấu, các tiểu phẩm hài cô tham gia đều mang đến những tiếng cười cho người xem.​

cong-ty-quoc-cuong-gia-lai-bi-to-chiem-doat-2-882-ty

Công ty Quốc Cường Gia Lai bị tố chiếm đoạt 2.882 tỷ

Công an TP.HCM đang phối hợp với VKSND cùng cấp xác minh đơn tố cáo Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng.

facebook-dang-di-vao-vet-xe-do-cua-google

Facebook đang đi vào "vết xe đổ" của Google?

Các cuộc đánh cược kinh doanh của Google đã khiến công ty thất thoát hàng tỷ USD, Meta dường như đang lặp lại điều này với các dự án metaverse.

hang-tram-phan-qua-cong-ty-gao-hoa-lua-trao-cho-cac-hoan-canh-kho-khan

Hàng trăm phần quà Công Ty Gạo Hoa Lúa trao cho các hoàn cảnh khó khăn

Gạo ngon đón tết Nhâm Dần 2022, Hoa Lúa đồng hành cùng chương trình “Gắn kết yêu thương” kịp thời sẻ chia bữa cơm ấm áp với hàng ngàn trẻ em có số phận kém may mắn.

tiktok-soan-ngoi-google-tro-thanh-trang-duoc-truy-cap-nhieu-nhat

TikTok soán ngôi Google trở thành trang được truy cập nhiều nhất

Theo dữ liệu mới từ CloudFlare, TikTok đã soán ngôi Google để trở thành trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới.

amity-thuong-hieu-homecare-than-thien-voi-moi-truong-cua-moi-nha

AMITY, thương hiệu HOMECARE thân thiện với môi trường của mọi nhà

Được sáng lập bởi MC, Nghệ sĩ Quyền Linh - nghệ sĩ nổi tiếng với các tên gọi “MC dép tổ ong”, “MC quốc dân”, “người nghệ sĩ thân thiện”, “Ông Bụt của người nghèo”, Amity là thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ba

doanh-nhan-do-van-sau-thiet-bi-ve-sinh-sathaco-lien-tuc-trien-khai-chuong-trinh-uu-dai-dac-biet-cho-khach-hang

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu: 'Thiết bị vệ sinh Sathaco liên tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng'

Là một doanh nhân, ngoài trách nhiệm phát triển kinh tế của doanh nghiệp, sứ mệnh lớn lao của họ là mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Doanh nhân Đỗ Văn Sáu – CEO Công ty TNHH Liên doanh SATHACO Việt Nam chia sẻ!

cong-dong-mang-phan-no-voi-gamuda-tan-phu-trong-buoi-livestream-cua-ceo-tran-ngoc-doanh

Cộng đồng mạng phẫn nộ với Gamuda Tân Phú trong buổi livestream của CEO Trần Ngọc Doanh

Ngày 8/1 vừa qua, CEO Trần Ngọc Doanh đã có buổi livestream tiếp tục chia sẻ những câu chuyện của mình và Gamuda Tân Phú. Buổi livestream đã thu hút 12.200 lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

mac-ke-don-khoi-kien-cua-cong-ty-tran-doan-gamuda-land-van-tiep-tuc-yeu-cau-phia-tran-doan-thanh-toan-tien-thue-mat-bang

Mặc kệ đơn khởi kiện của Công ty Trần Doãn, Gamuda Land vẫn tiếp tục yêu cầu phía Trần Doãn thanh toán tiền thuê mặt bằng.

Vào ngày 21/12 vừa rồi, CEO Trần Ngọc Doanh, đại diện cho Công ty CP Trần Doãn đã có buổi livestream về vụ kiện giữa công ty ông và tập đoàn Gamuda Land . Buổi livestream đã thu hút 11,000 lượt theo dõi cùng rất nhiều comment bày tỏ sự phẫn nộ của cộng đồ

khoi-cong-nha-ga-san-bay-long-thanh-tu-thang-3-2022

Khởi công nhà ga sân bay Long Thành từ tháng 3/2022

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đẩy nhanh tiến độ dự án sân bay Long Thành.

tiep-tuc-khuech-truonh-thuong-hieu-giua-bao-thi-phi-la-chan-cua-gamuda-land-la-gi

Tiếp tục khuếch trươnh thương hiệu giữa bão thị phi, "lá chắn" của Gamuda Land là gì?

Trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad, một công ty bất động sản lâu năm của Malaysia, dù không có quá nhiều dự án nổi bật nhưng Gamuda Land vẫn được biết ở Việt Nam qua dự án Gamuda City (Hà Nội) và dự án Celadon City (HCM), tuy nhiên chỉ bấy nhiêu cũng đủ để

thieu-hieu-biet-nhieu-nha-dau-tu-f0-mat-sach-tai-san-trong-vi-tien-so

Thiếu hiểu biết, nhiều nhà đầu tư F0 mất sạch tài sản trong ví tiền số

Nhiều nhà đầu tư mới tham gia thị trường tiền số chưa có kiến thức bảo vệ tài sản đã trở hành mục tiêu tấn công của hacker.

cong-ty-cp-tran-doan-thang-tram-nha-dau-tu-viet-nam-chien-dau-tren-san-nha

Công ty CP Trần Doãn: Thăng trầm nhà đầu tư Việt Nam chiến đấu trên sân nhà

Đó là câu chuyện của Công ty CP Trần Doãn và đối tác Gamuda Land khi số tiền thuê vẫn được thanh toán đầy đủ, vẫn bị phía Gamuda Land đòi chấm dứt hợp đồng.

rap-phim-tp-hcm-that-thu-3-ngay-dau-mo-cua

Rạp phim TP.HCM thất thu 3 ngày đầu mở cửa

Đại diện các cụm rạp cho hay lượng khách xem phim những ngày đầu mở vắng vẻ. Số vé bán ra giảm sâu so với đầu năm 2021.

vi-sao-nguoi-dan-tho-o-voi-chuong-trinh-doi-xe-may-cu-lay-xe-moi

Vì sao người dân thờ ơ với chương trình đổi xe máy cũ lấy xe mới?

Điều kiện khắt khe, mức hỗ trợ kém hấp dẫn khiến người Hà Nội không mặn mà với hoạt động đổi xe cũ lấy xe mới. Số lượng người mang xe đến đo khí thải miễn phí cũng khiêm tốn.

xac-minh-phat-ngon-sai-su-that-trong-live-stream-cua-ba-phuong-hang

Xác minh phát ngôn sai sự thật trong live stream của bà Phương Hằng

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nhận thấy phát ngôn của khách mời tham dự buổi live stream của bà Phương Hằng có dấu hiệu xúc phạm nền báo chí cách mạng Việt Nam.

sai-pham-cua-doi-tac-gamuda-land-ceo-tran-ngoc-doanh-len-tieng

Sai phạm của đối tác Gamuda Land, CEO Trần Ngọc Doanh lên tiếng

Tòa án Nhân Dân quận Tân Phú đã tiếp nhận đơn khởi kiện của Công ty CP Trần Doãn đối với đối tác Gamuda Land.

cong-ty-facebook-doi-ten-thanh-meta-ra-mat-vu-tru-ao

Công ty Facebook đổi tên thành Meta, ra mắt vũ trụ ảo

CEO Mark Zuckerberg chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai, tập trung vào vũ trụ ảo của Facebook, giữa lúc mạng xã hội này đang đối mặt với scandal lớn.

suat-an-cong-nghiep-tdg-food---chat-luong-nha-hang-5-sao

Suất ăn công nghiệp TDG Food - chất lượng nhà hàng '5 sao'

Phụ cấp kinh phí, xây bếp ăn tập thể hay tìm đơn vị đặt cơm công nghiệp? Giải pháp nào là tiết kiệm, tiện lợi và an toàn nhất cho bài toán “cơm văn phòng” của doanh nghiệp?

ten-moi-cua-facebook-co-the-la-horizon

Tên mới của Facebook có thể là Horizon

Tên mới của hãng có thể là Horizon, dựa theo những tin đồn về dự án metaverse.

cac-con-ly-hai-khoe-tai-mua-hat-trong-mv

Các con Lý Hải khoe tài múa hát trong MV

Vì đang kẹt ở Lâm Đồng, cả gia đình Lý Hải Minh Hà nảy ra ý tưởng tự quay MV về chủ đề học online. Trong MV, các con của Lý Hải khoe tài diễn xuất, hát, nhảy và đọc rap khiến người xem thích thú.

amity---san-pham-doi-thuong-nhu-nghe-si-quyen-linh

Amity - Sản phẩm đời thường như Nghệ sĩ Quyền Linh

Là thương hiệu hàng tiêu dùng ra đời từ tâm huyết của MC Quyền Linh, nhãn hàng Amity hoạt động với định hướng cung cấp sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn, chất lượng; tạo lợi nhuận, góp phần để nam nghệ sĩ có kinh phí làm việc thiện.

ceo-tran-ngoc-doanh-cho-di-la-hanh-phuc

CEO Trần Ngọc Doanh; 'Cho đi là hạnh phúc'

Covid đến một cách bất ngờ làm chao đảo cuộc sống mọi người trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam. Từ mọi góc nhìn, ngành nghề nào cũng ảnh hưởng không nhỏ. Doanh nghiệp có thâm niên hay mới khởi nghiệp đều có những điểm khó nhất định.

ceo-tran-ngoc-doanh-day-manh-phat-trien-tran-doan-group

CEO Trần Ngọc Doanh đẩy mạnh phát triển Trần Doãn Group

Tháng 4-2005, công ty Trần Doãn chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với tên đầy đủ là Công ty TNHH TM-DV-KT Trần Doãn.

ceo-tran-ngoc-doanh-dac-biet-yeu-thich-voi-nghe-gan-lien-voi-thien-nhien

CEO Trần Ngọc Doanh: 'Đặc biệt yêu thích với nghề gắn liền với thiên nhiên'

Lặng lẽ trong cuộc sống xây dựng hệ sinh thái cộng đồng với mong muốn là nơi kết hợp tạo cơ hội cho tốt cả bạn trẻ khởi nghiệp. CEO Trần Ngọc Doanh bắt đầu từ hai bàn tay trắng với nhiều ngành nghề khác nhau và có một thành công nhất định trong giới doanh

ceo-tran-ngoc-doanh-bo-pho-xuong-dong-xay-nong-trai-rau-cu

CEO Trần Ngọc Doanh ‘bỏ phố xuống đồng’ xây nông trại rau củ

Sau gần 10 năm gắn bó với ngành xuất nhập khẩu, cơ điện lạnh, xây dựng; ông Trần Ngọc Doanh - CEO Công ty CP Trần Doãn một lần nữa thử thách bản thân với ngành trồng trọt nông sản với mong muốn mang thực phẩm sạch đến cộng đồng.

dr-doan-huu-loc-nu-cuoi-va-ham-rang---toa-nang-day-tu-tin

Dr đoàn hữu Lộc: 'Nụ cười và hàm răng - tỏa nắng đầy tự tin'

Với sự tận tâm và nhẹ nhàng trong việc chăm sóc điều trị cho khách hàng nha sĩ Đoàn Hữu Lộc và các cộng sự đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nha khoa An Khang làm nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng và làm răng thẩm mỹ cho gia đình.

vu-thi-huong-lam-me-don-than-khong-qua-so--chi-so-nguoi-di-chung-khong-cung-chi-huong

Vũ Thị Hương : 'Làm mẹ đơn thân không quá sợ- chỉ sợ người đi chung không cùng chí hướng'

Là nữ Giám đốc công ty TNHH TMDV Nam Sơn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các thiết bị ngoại vi và phần mềm, máy tính doanh nghiệp phục vụ các dự án trường học và chuyển giao. công nghệ và công cụ phục vụ Công, Nông nghiệp và

ceo-tran-ngoc-doanh-di-trong-tam-bao-voi-chu-tam-chu-duc-va-chu-tin

CEO Trần Ngọc Doanh đi trong tâm bão với chữ Tâm, chữ Đức và chữ Tín

CEO Trần Ngọc Doanh với chức vụ Tổng giám đốc Trần Doãn Group, được biết đến là một trong những doanh nhân đầy bản lĩnh, có nhiều cống hiến trong cộng đồng.

ceo-le-pham-lam-don-xin-giup-do-lao-dong-nganh-lam-dep-bi-mat-viec

CEO Lê Phạm làm đơn xin giúp đỡ lao động ngành làm đẹp bị mất việc

Dịch covid có nhiều biến chuyển phức tạp, đợt bùng phát đến thời điểm này được đánh giá là nghiêm trọng nhất từ trước đến nay.

neu-chon-ban-minh-facebook-co-the-da-chet-cung-yahoo

Nếu chọn bán mình, Facebook có thể đã 'chết' cùng Yahoo

Cựu quản lý ở Facebook cho rằng nếu không nhờ sự kiên quyết của CEO Facebook, công ty này đã có thể thuộc về Yahoo từ hơn 10 năm trước và khó có khả năng phát triển như ngày nay.

quang-te-o-thanh-minh-vie-c-du-khai-truong-tha-m-my-vie-n-giua-dich

Quang Tèo thanh minh việc dự khai trương thẩm mỹ viện giữa dịch

Quang Tèo thừa nhận tham gia sự kiện của một thẩm mỹ viện ở Lâm Đồng. Nhưng diễn viên phân trần đó không phải buổi khai trương.

nhan-luong-bang-coin-toi-bi-cong-ty-doi-lai-vi-gia-tang-gap-7-lan

'Nhận lương bằng coin, tôi bị công ty đòi lại vì giá tăng gấp 7 lần'

Nhận thấy khoản thu nhập thanh toán bằng tiền mã hóa tăng quá nhanh, sếp của một công ty đã yêu cầu nhân viên trả lại số tiền đó và nhận thù lao bằng USD.

thu-hoi-giay-phep-kinh-doanh-cua-ong-chu-quan-bar-sunny

Thu hồi giấy phép kinh doanh của ông chủ quán bar Sunny

TP Phúc Yên đã thu hồi giấy phép của chủ hộ kinh doanh bar Sunny - ông Vũ Tiến Thành. Nơi đây khởi nguồn ổ dịch Covid-19 lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

ceo-doan-thu-goi-von-3-5-ty-thanh-cong-nho-tinh-yeu-va-dam-me-to-lon-danh-cho-vua-cua

CEO Đoàn Thư: Gọi vốn 3,5 tỷ thành công nhờ tình yêu và đam mê to lớn dành cho Vua Cua

Ở tập đầu tiên Shark Tank Việt Nam mùa 4, được đề nghị đầu tư từ cả 3 shark nhưng startup này thẳng thắn chọn “vị cá mập” có cùng lý tưởng hướng tới những người có thu nhập thấp.

quang-ngai-tong-kiem-tra-viec-mua-ban-cat-cua-doanh-nghiep

Quảng Ngãi tổng kiểm tra việc mua, bán cát của doanh nghiệp

"Nếu phát hiện doanh nghiệp bán cát không xuất hóa đơn, khai thác khối lượng không đúng giấy phép thì các sở, ngành sẽ thanh tra, xử lý nghiêm", Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi nói.

cong-ty-co-phan-bat-dong-san-tavina-land-khai-truong-chi-nhanh-moi

Công ty cổ phần Bất động sản Tavina Land khai trương chi nhánh mới

Ngày 7.4, Công ty cổ phần Bất động sản Tavina, thành viên Tavina Group, chính thức khai trương trụ sở mới tại 856 đường Duyên Hải, ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

so-dien-thoai-ceo-facebook-nam-trong-danh-sach-500-trieu-du-lieu-bi-lo

Số điện thoại CEO Facebook nằm trong danh sách 500 triệu dữ liệu bị lộ

Ngoài Mark Zuckerberg, hai đồng sáng lập Facebook là Chris Hughes và Dustin Moskovitz cũng nằm trong số 533 triệu tài khoản bị rò rỉ dữ liệu.

phan-ung-cua-ong-dung-lo-voi-ve-doan-ghi-am-duoc-cho-la-ba-hang-noi-loi-yeu-duong-voi-ong-vo-hoang-yen-ke-ca-do-la-that-thi-cung-khong-sao-het-tron

Phản ứng của ông Dũng "lò vôi" về đoạn ghi âm được cho là bà Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên: "Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn!"

Vừa qua, một đoạn clip mới được truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội được cho là ghi âm của cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên với nội dung là những lời yêu đương, khóc lóc tha thiết. Theo đó, ngườ

he-lo-nhung-du-an-khung-gan-lien-voi-ten-tuoi-dai-gia-dung-lo-voi

Hé lộ những dự án "khủng" gắn liền với tên tuổi đại gia “Dũng lò vôi”

Sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường, đại gia Dũng “lò vôi” sở hữu nhiều dự án bất động sản như Khu du lịch Đại Nam, khu nhà ở Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu công nghiệp Sóng Thần 3...

so-huu-co-ngoi-nghin-ty-dai-gia-dung-lo-voi-mang-hon-300-so-do-the-chap-ngan-hang

Sở hữu cơ ngơi nghìn tỷ, đại gia Dũng "lò vôi" mang hơn 300 sổ đỏ thế chấp ngân hàng

Được đánh giá là một trong những người giàu nhất Việt Nam với cơ ngơi nghìn tỷ, nhưng đại gia Dũng “lò vôi” cũng đã mang hàng trăm sổ đỏ thế chấp ngân hàng.

cong-ty-cua-ong-dung-lo-voi-lo-gan-nua-ty-moi-ngay

Công ty của ông Dũng ‘lò vôi’ lỗ gần nửa tỷ mỗi ngày

Công ty cổ phần Đại Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế âm 154 tỷ đồng trong năm 2019. Tính trung bình, mỗi ngày doanh nghiệp của ông Dũng “lò vôi” lỗ 422 triệu đồng.

ong-vo-hoang-yen-len-tieng-ve-cao-buoc-cua-dai-gia-dung-lo-voi-toi-lam-ong-lao-cheo-do-khong-duoc-mang-on-con-mac-oan

Ông Võ Hoàng Yên lên tiếng về cáo buộc của đại gia Dũng "lò vôi": "Tôi làm ông lão chèo đò, không được mang ơn, còn mắc oán"

"Tôi làm ông lão chèo đò, không được mang ơn, còn mắc oán. Tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói về cáo buộc "ăn chặn" tiền cứu trợ của vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi".

facebook-xuong-nuoc-tai-australia

Facebook xuống nước tại Australia

Sau thời gian căng thẳng với chính phủ Australia, Facebook đang đưa ra các động thái xoa dịu mối quan hệ song phương này.