Lê Phạm Media ra mắt 2 chương trình truyền hình mới vì cộng đồng.

  • 07/01/2021 23:01

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm các chương trình giải trí, khoa học, đời sống trên mạng internet hay trên truyền hình là chuyện rất dễ dàng. Sự nở rộ của các chương trình nhằm phục vụ nhu cầu nghe – nhìn của khán giả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ đó, sự bát nháo của các chương trình nghèo nàn về nội dung, hình thức quay dựng gấp gáp, vội vàng, thiếu đầu tư dẫn đến sự ngán ngẫm từ người xem và làm cho các cơ quan chức năng đau đầu xử lý. Có thể kể đến một loạt các chương trình game show truyền hình về tình yêu, đời sống vợ chồng… với rất nhiều chiêu trò, thậm chí còn dối gạt người xem, các chương trình về hài kịch thì được đánh giá là nhảm nhí, đuối ý tưởng hay các chương trình âm nhạc nhàm chán, thiếu các nhân tố mới… Đặc biệt, các chương trình phát trên nền tảng internet như youtube, facebook, tiktok… thiếu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên bùng nổ các kênh triệu view (lượt xem) với nội dung tiêu cực, đầu độc giới trẻ. Các chương trình bổ ích với mục tiêu cung cấp kiến thức hay cho khán giả ngày một thưa thớt dần. 

Là một doanh nhân vì cộng đồng và cũng là một người mẹ, bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group thấu hiểu nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con trẻ tiếp xúc các chương trình, video có nội dung nhảm nhí trên internet sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời mong muốn mang đến những kiến thức hay, bổ ích cho mọi người, bà Lê Phạm đã nuôi dưỡng ý tưởng làm các chương trình ý nghĩa, nhân văn, mang kiến thức hay đến mọi người. “Lê Phạm mong muốn các chương trình mình thực hiện giống như giữa cánh đồng cỏ dại um tùm lại mọc lên những bông hoa xinh tươi tỏa hương góp sắc làm đẹp cho đời” – bà Lê Phạm tâm đắc. 

Bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group 

Nói là làm, từ khi lên ý tưởng đến khi bắt tay vào sản xuất chương trình đầu tiên, bà Lê Phạm phải mất đúng 1 năm. Bởi theo quan niệm của bà, đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì chương trình phải chất lượng. Thế nên, trong suốt 1 năm qua, Lê Phạm không nhớ bao nhiêu lần ngồi lại với ekip nhân sự Lê Phạm Media để họp bàn về chương trình. Rất nhiều con người trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo làm việc bất kể ngày đêm với nhiều phiên bản kế hoạch, kịch bản được trình lên, sửa đi, sửa lại rất nhiều lần. Đến khi cảm thấy tương đối hài lòng, Lê Phạm lại gửi kịch bản hoàn chỉnh đó cho các chuyên gia là các anh chị nhà sản xuất, biên kịch, biên tập viên kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam… để xin thêm ý kiến nhằm hoàn thiện kịch bản hơn nữa. “Năm 2020 với nhiều biến cố. Chỉ khi bạn mất đi tất cả nhưng vẫn giữ tâm trí kiên định thì đó chính là lúc bạn đang có tất cả. Khi bạn mất tất cả mà giữ được ý chí kiên định, mục đích rõ ràng, đặt giá trị tâm - tầm lên trên, đó là lúc bạn may mắn - làm sạch tư tưởng để cập nhật cái mới và thành công đang trong tay bạn rồi” – bà Lê Phạm chia sẻ. 

Tú Trân – cô bé 16 tuổi với đam mê mang sắc đẹp và yêu thương đến với cộng đồng – khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sự ra đời của 2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là thành công của Lê Phạm Group trong năm 2020. Không phải là ngoại lệ, năm 2020 chứng kiến một năm đầy khó khăn của kinh tế Việt Nam và toàn thế giới do dịch bệnh, Lê Phạm Group cũng phải cơ cấu lại tổ chức, nhân sự và định hướng kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Có những lúc tưởng chừng như không vượt qua được nhưng bằng “ý chí kiên định và mục đích rõ ràng”, Lê Phạm Group biến mình thành con thuyền khổng lồ vượt qua sóng dữ. Để giờ đây, khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc công ty xây dựng nội thất Tạ Nguyễn Phát – khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là làn gió mới, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của các chương trình hay, ý nghĩa. Dự đoán, đây sẽ là xu hướng được đón nhận nồng nhiệt từ những người xem chân chính: “xem để học”, vừa giải trí vừa nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” là một chương trình truyền hình phóng sự thực tế về những nhân vật (một nhóm nhân vật) hoặc các vấn đề đang được công chúng quan tâm. Các nhân vật của chương trình có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, giáo viên, tiểu thương, công an, bộ đội, cán bộ hưu trí, sinh viên, học sinh, người lao động, người vô gia cư, người nước ngoài sống ở Việt Nam… Với mục đích nhằm truyền tải đến người xem những hình ảnh, những thông điệp, giúp lan tỏa những giá trị của cuộc sống đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Các vấn đề xã hội như văn hóa, giáo dục, giao thông, sức khỏe, lối sống của giới trẻ, tình yêu, hôn nhân - gia đình… cũng sẽ được chương trình quan tâm và đề cập theo những góc nhìn chân thực nhất, đúng đắn nhất. “Tôi kinh doanh và tự lập khi còn sớm. Năm 2003, tôi đã mở tổ họp may – lúc đó, các mặt hàng thời trang của tôi đã xuất đi Úc, Mỹ, Nhật, Hàn. Năm 2009, tôi sở hữu thương hiệu Blue Sky - không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm thời trang của Phương Đông, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, 3 Tháng 2… Chính từ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh và cuộc sống, cho tôi góc nhìn đa chiều và sâu sắc. Nên khi bắt tay vào sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” thì tôi tự tin mang đến 1 chương trình đặc sắc nhất mà không có 1 đơn vị nào làm được” – Lê Phạm tâm sự.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lộc (Master Lộc) – Spa Carita – Trung tâm phun xăm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp - khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sau khi chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” đi vào ổn định và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với rất nhiều phản hồi tích cực thì Lê Phạm Group lại tiếp tục kế hoạch cho ra đời chương trình thứ 2 trong năm 2020. Lần này, bà Lê Phạm trăn trở nhiều hơn. Nhiều đêm thức trắng, Lê Phạm luôn trằn trọc với suy nghĩ: Tại sao kinh tế nước mình lại không thể sánh bằng các quốc gia Âu - Mỹ? Trong khi Việt Nam giàu tài nguyên, vị trí địa lý thuận lợi, con người Việt Nam thông minh lại cần cù, siêng năng, chịu khó. Với mong muốn góp sức cho kinh tế đất nước, bà Lê Phạm chiêm nghiệm ra rằng, nếu như các kiến thức kinh doanh được phổ biến, kinh nghiệm làm ăn được truyền bá rộng rãi thì người trẻ khởi nghiệp sẽ bớt chông chênh trong quá trình tìm hiểu, vấp ngã hoặc có thể tự đúc rút kinh nghiệm riêng cho mình, từ đó, kinh doanh sẽ thuận lợi và thành công hơn. Kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” ra đời. Khi tham gia và theo dõi chương trình, các bạn trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm được chia sẻ từ các doanh nhân, các CEO đã thành công. Chương trình mang tính phục vụ cộng đồng và nhận được sự đồng tình cũng như sự cộng tác nhiệt tình từ các doanh nhân, các CEO trẻ, nhiều kinh nghiệm và các giảng viên kinh tế. “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là một sân chơi nhiều bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Cả 2 chương trình được lên ý tưởng kịch bản bởi ekip giàu khả năng sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh và chương trình truyền hình của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi các thước phim chất lượng cao, hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét. Hơn hết là nội dung không sạn, rất kỹ lưỡng, logic, chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn. “Lê Phạm Media (Lê Phạm Group) kính mời quý doanh nhân, doanh nghiệp cộng tác cùng chương trình với tư cách khách mời chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo ra giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, nhân dịp tết đến xuân về, Lê Phạm kính chúc quý doanh nhân, doanh nghiệp một năm mới thành công, mến chúc quý khán giả của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khi theo dõi chương trình. Lê Phạm và đội ngũ sáng tạo, sản xuất chương trình sẽ luôn mang đến những chương trình hay và chất lượng. Đó là lời hứa thay cho lời chúc xuân ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến quý vị” – Lê Phạm hào hứng nói.


Hoan Nhien

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng mừng sinh nhật Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group

  • 07/01/2021 06:05

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc:

CEO Lê Phạm – chủ nhân xinh đẹp của bữa tiệc. 

Ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 


Photo Trần Minh

Lê Phạm Media khẳng định tên tuổi lớn khi ra mắt hàng loạt chương trình truyền hình mới.

  • 05/01/2021 22:39

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm các chương trình giải trí, khoa học, đời sống trên mạng internet hay trên truyền hình là chuyện rất dễ dàng. Sự nở rộ của các chương trình nhằm phục vụ nhu cầu nghe – nhìn của khán giả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ đó, sự bát nháo của các chương trình nghèo nàn về nội dung, hình thức quay dựng gấp gáp, vội vàng, thiếu đầu tư dẫn đến sự ngán ngẫm từ người xem và làm cho các cơ quan chức năng đau đầu xử lý. Có thể kể đến một loạt các chương trình game show truyền hình về tình yêu, đời sống vợ chồng… với rất nhiều chiêu trò, thậm chí còn dối gạt người xem, các chương trình về hài kịch thì được đánh giá là nhảm nhí, đuối ý tưởng hay các chương trình âm nhạc nhàm chán, thiếu các nhân tố mới… Đặc biệt, các chương trình phát trên nền tảng internet như youtube, facebook, tiktok… thiếu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên bùng nổ các kênh triệu view (lượt xem) với nội dung tiêu cực, đầu độc giới trẻ. Các chương trình bổ ích với mục tiêu cung cấp kiến thức hay cho khán giả ngày một thưa thớt dần. 

Là một doanh nhân vì cộng đồng và cũng là một người mẹ, bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group thấu hiểu nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con trẻ tiếp xúc các chương trình, video có nội dung nhảm nhí trên internet sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời mong muốn mang đến những kiến thức hay, bổ ích cho mọi người, bà Lê Phạm đã nuôi dưỡng ý tưởng làm các chương trình ý nghĩa, nhân văn, mang kiến thức hay đến mọi người. “Lê Phạm mong muốn các chương trình mình thực hiện giống như giữa cánh đồng cỏ dại um tùm lại mọc lên những bông hoa xinh tươi tỏa hương góp sắc làm đẹp cho đời” – bà Lê Phạm tâm đắc. 

Bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group 

Nói là làm, từ khi lên ý tưởng đến khi bắt tay vào sản xuất chương trình đầu tiên, bà Lê Phạm phải mất đúng 1 năm. Bởi theo quan niệm của bà, đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì chương trình phải chất lượng. Thế nên, trong suốt 1 năm qua, Lê Phạm không nhớ bao nhiêu lần ngồi lại với ekip nhân sự Lê Phạm Media để họp bàn về chương trình. Rất nhiều con người trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo làm việc bất kể ngày đêm với nhiều phiên bản kế hoạch, kịch bản được trình lên, sửa đi, sửa lại rất nhiều lần. Đến khi cảm thấy tương đối hài lòng, Lê Phạm lại gửi kịch bản hoàn chỉnh đó cho các chuyên gia là các anh chị nhà sản xuất, biên kịch, biên tập viên kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam… để xin thêm ý kiến nhằm hoàn thiện kịch bản hơn nữa. “Năm 2020 với nhiều biến cố. Chỉ khi bạn mất đi tất cả nhưng vẫn giữ tâm trí kiên định thì đó chính là lúc bạn đang có tất cả. Khi bạn mất tất cả mà giữ được ý chí kiên định, mục đích rõ ràng, đặt giá trị tâm - tầm lên trên, đó là lúc bạn may mắn - làm sạch tư tưởng để cập nhật cái mới và thành công đang trong tay bạn rồi” – bà Lê Phạm chia sẻ. 

Tú Trân – cô bé 16 tuổi với đam mê mang sắc đẹp và yêu thương đến với cộng đồng – khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sự ra đời của 2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là thành công của Lê Phạm Group trong năm 2020. Không phải là ngoại lệ, năm 2020 chứng kiến một năm đầy khó khăn của kinh tế Việt Nam và toàn thế giới do dịch bệnh, Lê Phạm Group cũng phải cơ cấu lại tổ chức, nhân sự và định hướng kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Có những lúc tưởng chừng như không vượt qua được nhưng bằng “ý chí kiên định và mục đích rõ ràng”, Lê Phạm Group biến mình thành con thuyền khổng lồ vượt qua sóng dữ. Để giờ đây, khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc công ty xây dựng nội thất Tạ Nguyễn Phát – khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là làn gió mới, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của các chương trình hay, ý nghĩa. Dự đoán, đây sẽ là xu hướng được đón nhận nồng nhiệt từ những người xem chân chính: “xem để học”, vừa giải trí vừa nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” là một chương trình truyền hình phóng sự thực tế về những nhân vật (một nhóm nhân vật) hoặc các vấn đề đang được công chúng quan tâm. Các nhân vật của chương trình có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, giáo viên, tiểu thương, công an, bộ đội, cán bộ hưu trí, sinh viên, học sinh, người lao động, người vô gia cư, người nước ngoài sống ở Việt Nam… Với mục đích nhằm truyền tải đến người xem những hình ảnh, những thông điệp, giúp lan tỏa những giá trị của cuộc sống đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Các vấn đề xã hội như văn hóa, giáo dục, giao thông, sức khỏe, lối sống của giới trẻ, tình yêu, hôn nhân - gia đình… cũng sẽ được chương trình quan tâm và đề cập theo những góc nhìn chân thực nhất, đúng đắn nhất. “Tôi kinh doanh và tự lập khi còn sớm. Năm 2003, tôi đã mở tổ họp may – lúc đó, các mặt hàng thời trang của tôi đã xuất đi Úc, Mỹ, Nhật, Hàn. Năm 2009, tôi sở hữu thương hiệu Blue Sky - không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm thời trang của Phương Đông, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, 3 Tháng 2… Chính từ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh và cuộc sống, cho tôi góc nhìn đa chiều và sâu sắc. Nên khi bắt tay vào sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” thì tôi tự tin mang đến 1 chương trình đặc sắc nhất mà không có 1 đơn vị nào làm được” – Lê Phạm tâm sự. 

Doanh nhân Nguyễn Thị Lộc (Master Lộc) – Spa Carita – Trung tâm phun xăm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp - khách mời chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sau khi chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” đi vào ổn định và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với rất nhiều phản hồi tích cực thì Lê Phạm Group lại tiếp tục kế hoạch cho ra đời chương trình thứ 2 trong năm 2020. Lần này, bà Lê Phạm trăn trở nhiều hơn. Nhiều đêm thức trắng, Lê Phạm luôn trằn trọc với suy nghĩ: Tại sao kinh tế nước mình lại không thể sánh bằng các quốc gia Âu - Mỹ? Trong khi Việt Nam giàu tài nguyên, vị trí địa lý thuận lợi, con người Việt Nam thông minh lại cần cù, siêng năng, chịu khó. Với mong muốn góp sức cho kinh tế đất nước, bà Lê Phạm chiêm nghiệm ra rằng, nếu như các kiến thức kinh doanh được phổ biến, kinh nghiệm làm ăn được truyền bá rộng rãi thì người trẻ khởi nghiệp sẽ bớt chông chênh trong quá trình tìm hiểu, vấp ngã hoặc có thể tự đúc rút kinh nghiệm riêng cho mình, từ đó, kinh doanh sẽ thuận lợi và thành công hơn. Kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” ra đời. Khi tham gia và theo dõi chương trình, các bạn trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm được chia sẻ từ các doanh nhân, các CEO đã thành công. Chương trình mang tính phục vụ cộng đồng và nhận được sự đồng tình cũng như sự cộng tác nhiệt tình từ các doanh nhân, các CEO trẻ, nhiều kinh nghiệm và các giảng viên kinh tế. “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là một sân chơi nhiều bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. 

Cả 2 chương trình được lên ý tưởng kịch bản bởi ekip giàu khả năng sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh và chương trình truyền hình của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi các thước phim chất lượng cao, hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét. Hơn hết là nội dung không sạn, rất kỹ lưỡng, logic, chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn. “Lê Phạm Media (Lê Phạm Group) kính mời quý doanh nhân, doanh nghiệp cộng tác cùng chương trình với tư cách khách mời chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo ra giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, nhân dịp tết đến xuân về, Lê Phạm kính chúc quý doanh nhân, doanh nghiệp một năm mới thành công, mến chúc quý khán giả của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khi theo dõi chương trình. Lê Phạm và đội ngũ sáng tạo, sản xuất chương trình sẽ luôn mang đến những chương trình hay và chất lượng. Đó là lời hứa thay cho lời chúc xuân ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến quý vị” – Lê Phạm hào hứng nói.

Lan Phong

Vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ mừng sinh nhật Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group

  • 05/01/2021 21:08

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết.

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc: 

Dù không kịp có mặt nhưng nhà báo Duy England cũng đã chúc mừng sinh nhật CEO Lê Phạm bằng bó hoa tươi thắm. 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ và người em thân thiết – Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) 

Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) mừng sinh nhật người chị thân thiết Lê Phạm 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

Photo Trần Minh

Lê Phạm Group – Ra mắt nhiều chương trình truyền hình chất lượng.

  • 05/01/2021 20:20

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm các chương trình giải trí, khoa học, đời sống trên mạng internet hay trên truyền hình là chuyện rất dễ dàng. Sự nở rộ của các chương trình nhằm phục vụ nhu cầu nghe – nhìn của khán giả mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ đó, sự bát nháo của các chương trình nghèo nàn về nội dung, hình thức quay dựng gấp gáp, vội vàng, thiếu đầu tư dẫn đến sự ngán ngẫm từ người xem và làm cho các cơ quan chức năng đau đầu xử lý. Có thể kể đến một loạt các chương trình game show truyền hình về tình yêu, đời sống vợ chồng… với rất nhiều chiêu trò, thậm chí còn dối gạt người xem, các chương trình về hài kịch thì được đánh giá là nhảm nhí, đuối ý tưởng hay các chương trình âm nhạc nhàm chán, thiếu các nhân tố mới… Đặc biệt, các chương trình phát trên nền tảng internet như youtube, facebook, tiktok… thiếu sự kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ cơ quan chức năng nên bùng nổ các kênh triệu view (lượt xem) với nội dung tiêu cực, đầu độc giới trẻ. Các chương trình bổ ích với mục tiêu cung cấp kiến thức hay cho khán giả ngày một thưa thớt dần. 

Là một doanh nhân vì cộng đồng và cũng là một người mẹ, bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group thấu hiểu nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con trẻ tiếp xúc các chương trình, video có nội dung nhảm nhí trên internet sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời mong muốn mang đến những kiến thức hay, bổ ích cho mọi người, bà Lê Phạm đã nuôi dưỡng ý tưởng làm các chương trình ý nghĩa, nhân văn, mang kiến thức hay đến mọi người. “Lê Phạm mong muốn các chương trình mình thực hiện giống như giữa cánh đồng cỏ dại um tùm lại mọc lên những bông hoa xinh tươi tỏa hương góp sắc làm đẹp cho đời” – bà Lê Phạm tâm đắc. 

Bà Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group 

Nói là làm, từ khi lên ý tưởng đến khi bắt tay vào sản xuất chương trình đầu tiên, bà Lê Phạm phải mất đúng 1 năm. Bởi theo quan niệm của bà, đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì chương trình phải chất lượng. Thế nên, trong suốt 1 năm qua, Lê Phạm không nhớ bao nhiêu lần ngồi lại với ekip nhân sự Lê Phạm Media để họp bàn về chương trình. Rất nhiều con người trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo làm việc bất kể ngày đêm với nhiều phiên bản kế hoạch, kịch bản được trình lên, sửa đi, sửa lại rất nhiều lần. Đến khi cảm thấy tương đối hài lòng, Lê Phạm lại gửi kịch bản hoàn chỉnh đó cho các chuyên gia là các anh chị nhà sản xuất, biên kịch, biên tập viên kỳ cựu ở Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam… để xin thêm ý kiến nhằm hoàn thiện kịch bản hơn nữa. “Năm 2020 với nhiều biến cố. Chỉ khi bạn mất đi tất cả nhưng vẫn giữ tâm trí kiên định thì đó chính là lúc bạn đang có tất cả. Khi bạn mất tất cả mà giữ được ý chí kiên định, mục đích rõ ràng, đặt giá trị tâm - tầm lên trên, đó là lúc bạn may mắn - làm sạch tư tưởng để cập nhật cái mới và thành công đang trong tay bạn rồi” – bà Lê Phạm chia sẻ. 

Na Yeo Song – TGĐ Công ty TNHH Sang Hyun Tech và bà Hồ Thị Minh Châu – Giám đốc Công ty TNHH Sang Hyun Tech là những vị khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sự ra đời của 2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là thành công của Lê Phạm Group trong năm 2020. Không phải là ngoại lệ, năm 2020 chứng kiến một năm đầy khó khăn của kinh tế Việt Nam và toàn thế giới do dịch bệnh, Lê Phạm Group cũng phải cơ cấu lại tổ chức, nhân sự và định hướng kinh doanh nhằm thích nghi với điều kiện khắc nghiệt. Có những lúc tưởng chừng như không vượt qua được nhưng bằng “ý chí kiên định và mục đích rõ ràng”, Lê Phạm Group biến mình thành con thuyền khổng lồ vượt qua sóng dữ. Để giờ đây, khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mới 2021. 

Doanh nhân Huỳnh Thị Phương Thảo – sáng lập Euroking Kangen Water - khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

2 chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là làn gió mới, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của các chương trình hay, ý nghĩa. Dự đoán, đây sẽ là xu hướng được đón nhận nồng nhiệt từ những người xem chân chính: “xem để học”, vừa giải trí vừa nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” là một chương trình truyền hình phóng sự thực tế về những nhân vật (một nhóm nhân vật) hoặc các vấn đề đang được công chúng quan tâm. Các nhân vật của chương trình có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, giáo viên, tiểu thương, công an, bộ đội, cán bộ hưu trí, sinh viên, học sinh, người lao động, người vô gia cư, người nước ngoài sống ở Việt Nam… Với mục đích nhằm truyền tải đến người xem những hình ảnh, những thông điệp, giúp lan tỏa những giá trị của cuộc sống đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Các vấn đề xã hội như văn hóa, giáo dục, giao thông, sức khỏe, lối sống của giới trẻ, tình yêu, hôn nhân - gia đình… cũng sẽ được chương trình quan tâm và đề cập theo những góc nhìn chân thực nhất, đúng đắn nhất. “Tôi kinh doanh và tự lập khi còn sớm. Năm 2003, tôi đã mở tổ họp may – lúc đó, các mặt hàng thời trang của tôi đã xuất đi Úc, Mỹ, Nhật, Hàn. Năm 2009, tôi sở hữu thương hiệu Blue Sky - không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với các sản phẩm thời trang của Phương Đông, Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, 3 Tháng 2… Chính từ kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh và cuộc sống, cho tôi góc nhìn đa chiều và sâu sắc. Nên khi bắt tay vào sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” thì tôi tự tin mang đến 1 chương trình đặc sắc nhất mà không có 1 đơn vị nào làm được” – Lê Phạm tâm sự. 

Doanh nhân Nguyễn Văn Nam (Giám đốc công ty TNHH dịch vụ du lịch Ngôi nhà Phương Nam) – Khách mời của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” 

Sau khi chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” đi vào ổn định và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với rất nhiều phản hồi tích cực thì Lê Phạm Group lại tiếp tục kế hoạch cho ra đời chương trình thứ 2 trong năm 2020. Lần này, bà Lê Phạm trăn trở nhiều hơn. Nhiều đêm thức trắng, Lê Phạm luôn trằn trọc với suy nghĩ: Tại sao kinh tế nước mình lại không thể sánh bằng các quốc gia Âu - Mỹ? Trong khi Việt Nam giàu tài nguyên, vị trí địa lý thuận lợi, con người Việt Nam thông minh lại cần cù, siêng năng, chịu khó. Với mong muốn góp sức cho kinh tế đất nước, bà Lê Phạm chiêm nghiệm ra rằng, nếu như các kiến thức kinh doanh được phổ biến, kinh nghiệm làm ăn được truyền bá rộng rãi thì người trẻ khởi nghiệp sẽ bớt chông chênh trong quá trình tìm hiểu, vấp ngã hoặc có thể tự đúc rút kinh nghiệm riêng cho mình, từ đó, kinh doanh sẽ thuận lợi và thành công hơn. Kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Đó là lý do mà “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” ra đời. Khi tham gia và theo dõi chương trình, các bạn trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm được chia sẻ từ các doanh nhân, các CEO đã thành công. Chương trình mang tính phục vụ cộng đồng và nhận được sự đồng tình cũng như sự cộng tác nhiệt tình từ các doanh nhân, các CEO trẻ, nhiều kinh nghiệm và các giảng viên kinh tế. “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” chính là một sân chơi nhiều bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. 

Cả 2 chương trình được lên ý tưởng kịch bản bởi ekip giàu khả năng sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đã và đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh và chương trình truyền hình của các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi các thước phim chất lượng cao, hình ảnh sống động, rõ ràng, sắc nét. Hơn hết là nội dung không sạn, rất kỹ lưỡng, logic, chặt chẽ nhưng không kém phần hấp dẫn. “Lê Phạm Media (Lê Phạm Group) kính mời quý doanh nhân, doanh nghiệp cộng tác cùng chương trình với tư cách khách mời chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh nhằm mục đích nâng cao hiểu biết cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo ra giá trị nhân văn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, nhân dịp tết đến xuân về, Lê Phạm kính chúc quý doanh nhân, doanh nghiệp một năm mới thành công, mến chúc quý khán giả của chương trình “Cuốn theo chiều gió – 1001 sắc màu” và “Lực hấp dẫn – Chinh phục đỉnh cao” sẽ có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích khi theo dõi chương trình. Lê Phạm và đội ngũ sáng tạo, sản xuất chương trình sẽ luôn mang đến những chương trình hay và chất lượng. Đó là lời hứa thay cho lời chúc xuân ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến quý vị” – Lê Phạm hào hứng nói.

Phong lan

Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đón sinh nhật ấm áp bên gia đình và người thân.

  • 04/01/2021 22:30

Tối ngày 24/12 vừa qua, tại Nhà hàng MK (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chị Lê Phạm – Chủ tịch Lê Phạm Group đã đón sinh nhật ấm áp trong không khí tình thân cùng với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Tham dự buổi tiệc mừng có vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ (Bố mẹ nuôi của Lê Phạm), ca sĩ hải ngoại Mạnh Hùng, ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim… cùng nhiều người bạn thân và gia đình của chị Lê Phạm. Trong không khí thân tình, Lê Phạm đã điểm lại những vui buồn, được mất trong suốt 1 năm qua, “Năm nay tôi đón tuổi mới với những ân tình chứa chan . Tôi tìm ra nhiều thứ mình đã bị cuốn trôi theo dòng đời. Với những gì trải qua tôi đầu tư sản xuất chương trình “Cuốn theo chiều gió - 1001 sắc màu, đây cũng là 1 nét son trong năm 2020 vừa qua của tôi. Đón tuổi mới, tôi hi vọng mình sẽ có đủ sức khỏe để tạo ra nhiều chương trình hay cho cộng đồng.” – chị Lê Phạm cho biết. 

Những người bạn thân thiết dù không kịp có mặt nhưng cũng đã gửi nhiều bó hoa tươi thắm và quà mừng cũng như những lời chúc tốt đẹp đến doanh nhân Lê Phạm. 

Dưới đây là hình ảnh của bữa tiệc: 

Dù không kịp có mặt nhưng anh Sơn – Bộ Công An cũng đã chúc mừng sinh nhật CEO Lê Phạm bằng bó hoa tươi thắm. 

CEO Lê Phạm hạnh phúc bên con trai và bố mẹ nuôi là vợ chồng nhạc sĩ Y Vũ 

Ca sĩ – diễn viên – MC Cao Mỹ Kim (áo vàng) mừng sinh nhật người chị thân thiết Lê Phạm 

Rất đông bạn bè người thân đến mừng sinh nhật CEO Lê Phạm 

Phong Trần

CÙNG CHUYÊN MỤC

le-pham-media-khang-dinh-ten-tuoi-lon-khi-ra-mat-hang-loat-chuong-trinh-truyen-hinh-moi

Lê Phạm Media khẳng định tên tuổi lớn khi ra mắt hàng loạt chương trình truyền hình mới.

Khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp hoạt động kinh doanh, giảm bớt sản xuất các chương trình thì Lê Phạm Media (trực thuộc Lê Phạm Group) lại mở rộng kinh doanh, sản xuất thêm 2 chương trình lớn. Đây chính là niềm vui lớn của tập đoàn Lê Phạm trong năm mớ

ung-hoang-phuc-quay-sung-het-co-cung-hang-ngan-khan-gia-tai-binh-duong-trong-su-kien-lady-group

Ưng Hoàng Phúc “quẩy sung” hết cỡ cùng hàng ngàn khán giả tại Bình Dương trong sự kiện Lady Group

Vừa qua, tại sự kiện khai trương chi nhánh số 5 Lady Premium và ra mắt công nghệ trẻ hóa nâng cơ không xâm lấn của Lady Group có góp mặt của doanh nhân Nguyễn Thảo sương, các đối tác và chuyên gia từ Mỹ. Tại sự kiện, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những phần

hon-40-bang-cua-my-sap-kien-facebook

Hơn 40 bang của Mỹ sắp kiện Facebook

Nhiều bang của Mỹ - do New York dẫn đầu - đang điều tra các cáo buộc vi phạm về chống độc quyền của Facebook Inc.

le-cong-bo-bo-mon-golf-giai-golf-cup-nhat-viet-logestics

Lễ công bố bộ môn golf “GIẢI GOLF CÚP NHẬT VIỆT LOGESTICS"

Ngày 25/11, Chương trình Lễ công bố bộ môn golf - Olympic 2030 lần 6, năm 2020 chính thức ra mắt báo giới tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM

ysd-cosmetic-thuong-hieu-my-pham-cao-cap-ra-mat-4-dong-chuyen-cho-da-mat

YSD COSMETIC: Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra mắt 4 dòng chuyên cho da mặt

Vào tối 17.10, tại Vạn Hạnh Mall đã diễn ra họp báo YSD COSMETIC - Đánh thức vẻ đẹp bên trong và ra mắt chương trình “Phụ nữ Get up – Vươn lên vì hạnh phúc” với sự tham gia của ca sĩ Isaac, hoa hậu Hương Giang cùng hàng loạt các chuyên gia, hơn 300 đối tá

doanh-nhan-thanh-thanh-huyen-phat-hanh-sach-tu-vung-tieng-nhat-mien-phi

Doanh Nhân Thanh Thanh Huyền phát hành sách từ vựng tiếng Nhật miễn phí

Doanh nhân Thanh Thanh Huyền, còn được gọi là Huyền Lục Thư, được biết đến là một doanh nhân đa tài, hiện cô điều hành đồng thời hai công ty, một công ty triệu đô trong lĩnh vực sản xuất và gia công chế biến thực phẩm xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nhật Bả

logitech-ky-niem-39-nam-thanh-lap-va-ra-mat-hang-loat-san-pham-moi

LOGITECH KỶ NIỆM 39 NĂM THÀNH LẬP VÀ RA MẮT HÀNG LOẠT SẢN PHẨM MỚI

Hôm nay, Logitech tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt hàng loạt sản phẩm như MK470, MX Keys, MX Master 3 và MX Anywhere 3. 39 năm, một hành trình đầy hứng khởi của Logitech, đã nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các đối tác, giới truyền

nhung-nhan-vat-da-lam-thay-doi-kinh-te-the-gioi

Những nhân vật đã làm thay đổi kinh tế thế giới

Trang Business Insider vừa công bố danh sách 300 người làm thay đổi kinh tế châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ, những châu lục trọng yếu của kinh tế thế giới.

toi-ung-ho-nam-cong-chuc-hue-mac-ao-dai-di-lam

"Tôi ủng hộ nam công chức Huế mặc áo dài đi làm"

TS Nguyễn Thanh Mai cho rằng ý tưởng công chức ngành văn hóa Huế mặc áo dài nếu phù hợp trên nhiều phương diện thì có thể ủng hộ thay vì "ném đá".

dieu-khoan-moi-cua-facebook-bi-nguoi-dung-phan-doi

Điều khoản mới của Facebook bị người dùng phản đối

Sau khi thông báo những điều khoản áp dụng từ ngày 1/10, Facebook nhận nhiều chỉ trích từ người dùng.

toc-do-4g-viettel-tot-nhat-viet-nam

Tốc độ 4G Viettel tốt nhất Việt Nam

Theo kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông, tốc độ 4G của Viettel tốt nhất Việt Nam. Điều này hứa hẹn cải thiện đáng kể chất lượng truy cập Internet của người dùng.

toc-do-4g-viettel-tot-nhat-viet-nam

Tốc độ 4G Viettel tốt nhất Việt Nam

Theo kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông, tốc độ 4G của Viettel tốt nhất Việt Nam. Điều này hứa hẹn cải thiện đáng kể chất lượng truy cập Internet của người dùng.

hiep-hoi-iba-no-luc-mo-rong-hoat-dong-giao-luu-ket-noi-tren-toan-cau

Hiệp hội IBA nỗ lực mở rộng hoạt động giao lưu, kết nối trên toàn cầu

Phát triển ở Mỹ, Úc và các quốc gia Châu Âu, trong giai đoạn 2020 hiệp hội IBA tiếp tục mở rộng sang châu Á, trong đó có Việt Nam.

microsoft-an-dinh-ngay-khai-tu-internet-explorer

Microsoft ấn định ngày khai tử Internet Explorer

Microsoft sẽ chấm dứt hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer từ tháng 8/2021, sau hơn 25 năm phát triển.

doanh-nghiep-xuat-khau-dieu-thiet-hai-kep

Doanh nghiệp xuất khẩu điều thiệt hại kép

Do xuất khẩu điều gặp khó khăn nên nhiều doanh nghiệp buộc phải sản xuất cầm chừng, thậm chí tạm ngừng hoạt động

cong-ty-pur30-phoi-hop-cung-ok--he-thong-dao-tao-quoc-te-ra-mat-nhieu-san-pham-giup-ich-cho-suc-khoe

Công ty Pur30 phối hợp cùng OK- hệ thống đào tạo quốc tế ra mắt nhiều sản phẩm giúp ích cho sức khỏe

Dịch COVID-19 vào đầu năm 2020 đã khiến nhiều hoạt động kinh tế và thương mại bị đình trệ, nhưng đồng thời, nó cũng thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử. Chính dịch vụ này đã giúp nhiều người có thêm thu nhập và phát triển bản thân.

ceo-facebook-thua-nhan-thu-doan-nuot-chung-instagram

CEO Facebook thừa nhận thủ đoạn nuốt chửng Instagram

Trong phiên chất vấn với Hạ nghị sĩ Pramila Jayapal, Facebook ngầm thừa nhận việc sao chép nhưng lại chối tội gây áp lực với Instagram trước khi thâu tóm công ty này.

ra-mat-web-e-learning-cua-cong-ty-dai-cat-a

Ra mắt Web E-Learning của Công ty Đại Cát Á

Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (Công ty Đại Cát Á) vừa tổ chức long trọng Buổi lễ ra mắt Web E-Learning với sự tham gia của Ban giám đốc, quý khách hàng, toàn thể nhân viên công ty, cùng quý nhà báo, phóng viên trên cả nước vào cuối tuần qua tại Tp.HCM.

doanh-nhan-hoang-canh-du-toi-la-doanh-nhan-dai-loan-doanh-nhan-dai-loan-dau-tien-tai-viet-nam-len-trang-bia-cua-tap-chi-thuong-mai

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự: 'tôi là doanh nhân Đài Loan doanh nhân Đài Loan đầu tiên tại Việt Nam lên trang bìa của tạp chí thương mại'

Đầu năm 2020, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự ngoài việc mở một quán cà phê Internet đẳng cấp sang trọng tại Việt Nam, thêm vào đó, anh cũng gia nhập ngành y tế và thẩm mỹ, ký hợp đồng hợp tác với các bệnh viện và viện thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

bach-hoa-tien-tu---cham-soc-cho-nguoi-phu-nu-giu-lua-trong-hon-nhan

Bách hoa tiên tử - chăm sóc cho người phụ nữ giữ lửa trong hôn nhân

Ngày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ, rất nhiều trường hợp do không được thăm khám và điều trị kịp thời đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Hiểu được điều đó, Trung tâm Phụ Khoa Trẻ – Khỏe – Đẹp ra đời nhằm đáp ứng nỗi n

helen-thanh-dao-va-doanh-nhan-hoang-canh-du-tham-gia-nganh-y-te-va-tham-my

Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự tham gia ngành y tế và thẩm Mỹ

Nữ diễn viên Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự cho biết đã chính thức bắt tay vào ngành y tế và thẩm mỹ tại Việt Nam…

tp-hcm-yeu-cau-cong-ty-pouyuen-tam-ngung-hoat-dong

TP.HCM yêu cầu công ty Pouyuen tạm ngừng hoạt động

Do không đáp ứng được yêu cầu của chỉ thị 16 về phòng, chống Covid-19, công ty Pouyuen được yêu cầu tạm dừng hoạt động 3 ngày để khắc phục.

lan-dau-tien-apple-va-google-hop-tac-de-cuu-the-gioi

Lần đầu tiên Apple và Google hợp tác để "cứu thế giới"

Hai ông lớn trong làng công nghệ đang hợp tác tạo ra nền tảng theo dõi giúp đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid-19.

nhieu-doanh-nghiep-dia-phuong-thieu-lao-dong-nuoc-ngoai-vi-covid-19

Nhiều doanh nghiệp, địa phương thiếu lao động nước ngoài vì COVID-19

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ việc nhiều doanh nghiệp, địa phương đang thiếu chuyên gia và lao động nước ngoài, và kiến nghị Thủ tướng “ưu tiên cho lao động nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam”.

5-ong-lon-cong-nghe-mat-238-ty-usd-vi-dich-covid-19

5 ông lớn công nghệ mất 238 tỷ USD vì dịch Covid-19

Apple, Facebook, Amazon, Microsoft và Alphabet - công ty mẹ của Google đã mất tổng cộng hơn 238 tỷ USD giá trị vốn hóa trước sự bùng phát toàn cầu của dịch Covid-19.

tap-doan-alibaba-cong-bo-ket-qua-kinh-doanh-quy-iv-nam-2019

Tập đoàn Alibaba công bố kết quả kinh doanh quý IV năm 2019

Hàng Châu, Trung Quốc, ngày 13 tháng 2 năm 2020 - Công ty TNHH Tập đoàn Alibaba (NYSE: BABA và HKEX: 9988, “Alibaba” hoặc “Tập đoàn Alibaba”) đã công bố kết quả tài chính cho quý IV, kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2019.

su-dung-hieu-qua-nen-tang-thuong-mai-dien-tu-trong-dai-dich-covid---19

Sử dụng hiệu quả nền tảng thương mại điện tử trong đại dịch Covid - 19

Tập đoàn Alibaba cho biết họ đã ra mắt một nền tảng thương mại điện tử B2B toàn cầu để kết nối các nhà cung cấp hàng hóa y tế quy mô từ nhỏ đến lớn với các nhân viên y tế tuyến đầu, để nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus COVID-19 tại Trung Quốc.

hang-loat-doanh-nghiep-dung-hoat-dong-vi-covid-19

Hàng loạt doanh nghiệp dừng hoạt động vì Covid-19

Covid-19 đã khiến hàng trăm công ty đóng cửa, cả nghìn người mất việc và sắp tới còn nhiều doanh nghiệp phải đình trệ sản xuất.

google-vua-khai-tu-tinh-nang-tung-hap-dan-cua-chrome

Google vừa khai tử tính năng từng hấp dẫn của Chrome

Sau 3 năm rưỡi trì hoãn, Google cuối cùng đã công bố mốc thời gian khai tử các ứng dụng Chrome (Chrome Apps) với hạn chót là vào tháng 6/2022.

cau-lac-bo-mo-to-khung-quan-8-to-chuc-ngay-hoi-choi-xe-cua-clb

Câu lạc bộ Mô tô khủng quận 8 tổ chức ngày hội chơi xe của CLB

Ngày 11/1/2020 vừa qua tại TPHCM, Câu lạc bộ Mô tô (Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 8) đã tổ chức mừng sinh nhật CLB và tất niên trong không khí vui tươi, ấm tình bằng hữu. Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo ban ngành thể thao, văn hóa và đông đảo các anh e

hot-boy-son-m-o-i-gia-thanh-con-bao-kinh-doanh-online-bang-ads---loi-di-rieng-khong-phai-mao-hiem-de-cau-may

Hot boy Son M.O.I Gia Thành: Cơn bão kinh doanh online bằng ADS - Lối đi riêng không phải mạo hiểm để cầu may

Luôn luôn lạc quan và không chịu khuất phục trước hoàn cảnh cuộc sống, đó là câu chuyện về chàng trai 9X đầy nghị lực này.

my-pham-she-life-to-chuc-dem-gala-hoanh-trang-ky-niem-ba-nam-thanh-lap

Mỹ phẩm She Life tổ chức đêm gala hoành tráng kỷ niệm ba năm thành lập

Mỹ phẩm She Life tổ chức đêm gala hoành tráng kỷ niệm ba năm thành lập với chủ đề “Vinh quang toả sáng”.

nguoi-dan-ba-thep-le-pham-toi-khong-co-gi-ngoai-y-chi-va-nghi-luc-quat-cuong

Người đàn bà thép Lê Phạm: “Tôi không có gì ngoài ý chí và nghị lực quật cường”

Chủ tịch HĐQT Lê Phạm Group tên thật là Lê Thị Bích Loan. Khi bố mẹ sinh ra bà đã gửi gắm những điều tốt đẹp nhất, bố mẹ mong muốn con gái có thể vẫy vùng trên đôi cánh như loan như phượng, trân quý như ngọc bích. Nhưng hành trình trở thành phượng loan kh

10-nam-qua-gia-bitcoin-tang-9-000-000

10 năm qua, giá Bitcoin tăng 9.000.000%

Bất ngờ bứt phá từ năm 2017, có thời điểm giá tiền ảo Bitcoin lên đến gần 20.000 USD.

tiec-tat-nien-sang-trong-tinh-te-voi-ban-tay-tai-hoa-cua-luu-bich-nga

Tiệc tất niên sang trọng tinh tế với bàn tay tài hoa của Lưu Bích Nga

Lưu Bích Nga được biết đến như một người đàn bà tài hoa. Chị có thể mạnh mẽ, quyết liệt điều hành công ty bất động sản, uyển chuyển, quyến rũ điều hành shop hoa và nhẹ nhàng, tinh tế khi kinh doanh spa. Vào cuối năm, Lưu Bích Nga phát huy thế mạnh và mối

my-pham-huong-thi-tung-bung-khai-truong-tai-thu-duc

Mỹ phẩm Hương Thị tưng bừng khai trương tại Thủ Đức.

Vừa đáp xuống sân bay sau chặng hành trình dài hơn hai mươi bốn tiếng, nữ nghệ sĩ Việt Hương vẫn rạng rỡ với nụ cười tươi rói đến khai trương cơ sở mỹ phẩm mới nhất Hương Thị.

facebook-sap-doi-mat-voi-mot-scandal-lon

Facebook sắp đối mặt với một scandal lớn

Hơn 267 triệu người dùng Facebook bị lộ các thông tin cá nhân như tên và số điện thoại trên một diễn đàn về hacking.

bo-doi-hoan-hao-movr-va-genli-bi-mat-nhan-sac-cua-phai-dep

Bộ đôi hoàn hảo Movr và Genli: “Bí mật nhan sắc” của phái đẹp

Ca sỹ Bằng Cường tiết lộ cơ duyên giúp 2 hương hiệu mỹ phẩm đình đám Movr và Genli có màn kết hợp ra mắt đầy thú vị.

dan-sao-nu-hang-a-hoi-tu-su-kien-tai-su-kien-cua-dao-dien-le-minh

Dàn sao nữ hạng A hội tụ tại sự kiện của đạo diễn Lê minh

Vừa qua, sự kiện do VOV super car tổ chức dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Minh đã diễn ra vô cùng thành công. Dàn sao nữ đình đám gây được thu hút của ống kính truyền thông khi nhận lời mời từ đạo diễn Lê Minh tham dự và tham gia biểu diễn chương trình.

lo-bang-luong-cua-29-000-nhan-vien-facebook

Lộ bảng lương của 29.000 nhân viên Facebook

Lời cam kết bảo mật thông tin người dùng của CEO Mark Zuckerberg thật khó tin khi ngay cả nhân viên Facebook cũng bị đánh cắp dữ liệu chưa mã hóa.

trieu-tap-18-ca-nhan-doanh-nghiep-co-quan-nha-nuoc-den-phien-xu-ong-nguyen-huu-tin

Triệu tập 18 cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước đến phiên xử ông Nguyễn Hữu Tín

Tòa án triệu tập Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM, Ban chỉ đạo 09–TP.HCM cùng nhiều sở, ngành, cơ quan quản lý trực thuộc TP.HCM.

viet-nam-dung-thu-2-the-gioi-ve-nhiem-ma-doc

Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về nhiễm mã độc

Đó là thông tin được đưa ra tại Diễn đàn An toàn, an ninh thông tin trên không gian mạng 2019, do IDG Việt Nam phối hợp Trung tâm Công nghệ thông tin và giám sát an ninh mạng (Ban Cơ yếu Chính phủ) và Cục An toàn thông tin tổ chức ngày 27-11.

lo-dien-vi-chu-tich-cua-mot-doanh-nghiep-bds-lon-muon-lam-dieu-dien-khung-voi-cocobay-da-nang

Lộ diện vị chủ tịch của một doanh nghiệp BĐS lớn muốn "làm điều điên khùng" với Cocobay Đà Nẵng

Nói về việc chuyển đổi sang chung cư của Cocobay, vị này đánh giá đây là một bước chữa cháy. "Chữa cháy đúng! bởi vì sao, vị trí của Cocobay thì nóng rồi mà Đà Nẵng hết đất làm chung cư từ lâu nên chung cư tại Đà Nẵng bán rất đắt".

mau-thuan-thanh-ly-hop-dong-600-ty-o-cocobay-trieu-phu-70-tuoi-gay-gat-ho-chi-dua-ra-banh-ve

Mâu thuẫn thanh lý hợp đồng 600 tỷ ở Cocobay, triệu phú 70 tuổi gay gắt: "Họ chỉ đưa ra bánh vẽ"

Ông chủ Cocobay Nguyễn Đức Thành và nhà đầu tư 600 tỷ đồng Mai Huy Tân đã có nhiều quan điểm bất đồng khi chia sẻ về câu chuyện kêu gọi đầu tư vào Cocobay Đà Nẵng, và chưa tìm được lối thoát cho hợp đồng giá trị gần 26 triệu USD.

foton-motors-chinh-thuc-khai-truong-showroom-dau-tien-tai-tp-hcm

Foton Motors chính thức khai trương showroom đầu tiên tại TP HCM

Ngày 16/11, Công ty Foton Motors Việt Nam & Công Ty TNHH Đệ Nhất Ô Tô sẽ chính thức khai trương và đánh dấu sự hiện diện chính thức của thương hiệu Foton tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

di-kha-han-duoc-vinh-danh-tai-korea-beauty-grand-prize-2019

Di Khả Hân được vinh danh tại Korea Beauty Grand Prize 2019

Bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2018, Di Khả Hân ngày càng khẳng được sức hút của mình khi thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” tại nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

singapore-muon-thanh-thu-phu-ngan-hang-ao-cua-chau-a

Singapore muốn thành “thủ phủ” ngân hàng ảo của châu Á

Ravi Menon, giám đốc điều hành của Cơ quan Tiền tệ Singapore, mới đây cho biết Singapore muốn trở thành "thủ phủ" cho các hãng công nghệ với lợi thế về dữ liệu tại châu Á để giúp cải thiện dịch vụ ngân hàng trong nước cũng như các quốc gia khác ở Đông Nam

khai-truong-vien-cham-soc-da-youth-quy-tu-duoc-dan-nghe-si-noi-tieng

Khai trương Viện chăm sóc da Youth quy tụ được dàn nghệ sĩ nổi tiếng

Ngày 10/11 vừa qua tại số 485A NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, Phường 2. Quận 3 đã diễn ra buổi lễ khai trương Viện chăm sóc da Youth. Điều đáng nói là trong buổi lễ đã quy tụ được dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Họ cũng có những chia sẻ thú vị về bí quyết làm đẹ

tincom-media-nhan-giai-thuong-asia-first-brand-awards-2019

Tincom Media nhận giải thưởng “Asia First Brand Awards 2019”

Vừa qua, Công ty TNHH Tincom Media và Công ty CP Thẩm mỹ toàn diện quốc tế - THEA CLINIC đã nhận được giải thưởng “Asia First Brand Awards”.

nhung-cai-nhat-khi-to-chuc-su-kien-tai-m-plex---to-hop-san-xuat-dinh-cao-cua-imc

Những cái nhất khi tổ chức sự kiện tại M.PLEX - Tổ hợp sản xuất đỉnh cao của IMC

Hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt cho nhiều chương trình, M.Plex Studios & Theatre là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay.

bat-chap-chi-trich-ong-chu-facebook-quyet-bao-ve-tien-so-libra

Bất chấp chỉ trích, ông chủ Facebook quyết bảo vệ tiền số Libra

Mark Zuckerberg hứa hẹn Libra sẽ trở thành một hệ thống tài chính mang lại nhiều lợi ích cho người nghèo.

ai-dung-sau-mon-hue---chuoi-nha-hang-bi-to-no-tien-nha-cung-cap-hang-chuc-ty-dong

Ai đứng sau Món Huế - chuỗi nhà hàng bị tố nợ tiền nhà cung cấp hàng chục tỷ đồng?

Mới đây thông tin chuỗi nhà hàng Món Huế đóng cửa, bị tố nợ tiền nhà cung cấp gây xôn xao cộng đồng kinh doanh lĩnh vực F&B. Theo tìm hiểu, doanh nghiệp đứng sau Món Huế là CTCP Huy Việt Nam.

chu-tich-my-lan-group-nguoi-dan-o-tra-vinh-noi-toi-la-ong-viet-kieu-bi-te-gieng

Chủ tịch Mỹ Lan Group: “Người dân ở Trà Vinh nói tôi là ông Việt Kiều bị té giếng”

Từng bị nói là điên khi bỏ sự nghiệp thành công ở Canada để về Trà Vinh khởi nghiệp, chủ tịch Mỹ Lan Group cho rằng, startup cần kiên nhẫn, sự đồng hành của nhân viên mới có thể thành công.

hoi-cho-trien-lam-quoc-te-ve-lam-dep-va-cham-soc-suc-khoe-chau-a-asia-beautopia-expo-2019

Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asia Beautopia Expo 2019

Vào hai ngày 2-3/11/2019, lần đầu tiên Công ty Tincom Media kết hợp cùng Tập đoàn First Foundation của Hàn Quốc tổ chức một sự kiện rất quy mô mang tầm ảnh hưởng quốc tế tại Việt Nam: “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á – Asi

hoi-cho-thuong-mai-viet-nhat-kizuna-2019-co-hoi-nang-tam-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep-viet-nam-nhat-ban

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019: Cơ hội nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 29/11-1/12/2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM quy tụ sự tham gia trưng bày sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp cùng những hoạt động văn hóa đặc sắc.

tan-nu-hoang-ho-oanh-yen-tham-gia-su-kien-ngoisao-beauty-expo-2019

Tấn Nữ hoàng Hồ Oanh Yến tham gia sự kiện "Ngoisao Beauty Expo 2019"

Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 sẽ xuất hiện với vai trò đại sứ viên uống cải lão hoàn đồng nhau thai cừu FOY, dòng son 2BE và là nhà phân phối chính thức mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp GuudCure đến từ Italy tại triển lãm "Ngoisao Beauty Expo 2019".

fragrant-my-pham-hoa-sua-suat-sac-tro-thanh-top-10-thuong-hieu-uy-tin-tai-viet-nam

FRAGRANT – MỸ PHẨM HOA SỮA SUẤT SẮC TRỞ THÀNH TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN TẠI VIỆT NAM.

CEO Hồ Hương được nhiều người biết đến khi mỹ phẩm của cô đang kinh doanh đạt hiệu quả cao và nhất là được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín với dòng sản phẩm Fragrant

bi-chan-otp-nhieu-nguoi-dung-khong-vao-duoc-facebook-instagram

Bị chặn OTP, nhiều người dùng không vào được Facebook, Instagram

Suốt tuần qua, nhiều người dùng Facebook, Instagram tại Việt Nam than phiền việc họ không thể nhận được mã xác thực OTP. Điều này khiến họ không thể truy cập tài khoản của mình.

hang-loat-tai-khoan-youtuber-noi-tieng-bi-tin-tac-tan-cong

Hàng loạt tài khoản YouTuber nổi tiếng bị tin tặc tấn công

Nhiều kênh Youtube nổi tiếng đã bị một nhóm các tin tặc nhắm đến vào cuối tuần qua. Các chuyên gia bảo mật nhận định đây là cuộc tấn công có tổ chức với quy mô "khổng lồ".

di-an-lau-cau-duoc-ca-ong-chu-vo-tre-cung-chong-tao-nen-de-che-gan-600-nha-hang-va-tai-san-rong-14-ty-do-nho-bi-quyet-lam-vo

Đi ăn lẩu "câu" được cả ông chủ, vợ trẻ cùng chồng tạo nên đế chế gần 600 nhà hàng và tài sản ròng 14 tỷ đô nhờ "bí quyết làm vợ"

Đàn bà đôi khi, lùi lại là tiến, quan trọng người đàn ông ấy xứng đáng cho chúng ta hi sinh.